เลขรับที่ 1380/66 เรื่อง ขอความเป็นธรรมกรณีธนาคารไทยเครดิต สาขาเดอะมอล์ล บางกะปิ ไม่จ่ายดอกเบี้ยตามที่กำหนด

  1. รับเรื่องแล้ว (13 ธ.ค. 66)
  2. บรรจุเข้าระเบียบวาระการประชุมคณะอนุกรรมาธิการศึกษากลั่นกรองเรื่องร้องเรียนและสภาพปัญหาการคุ้มครองผู้บริโภค (8 ก.พ. 67)
  3. คณะกรรมาธิการพิจารณาแล้วเห็นควรแจ้งผลการพิจารณาให้ผู้ร้องเรียนทราบ
  4. ผู้ร้องเรียนทราบผลการพิจารณาของคณะอนุกรรมาธิการ แต่ยังไม่เป็นที่พึงพอใจ
  5. คณะกรรมาธิการได้เชิญผู้ร้องเรียนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมเพื่อพิจารณา เมื่อวันพุธที่ 9 ตุลาคม 2567
  6. ดำเนินการแล้วเสร็จ  


g-logo